KM : การบริการแบบมืออาชีพในสังคมปกติใหม่

ข่าวกิจกรรม
โดยAdmin

วันที่ 26 พฤศจิกายน 2564 บุคลาการสายสนับสนุน ร่วมประชุมจัดการความรู้ เรื่องการบริการแบบมืออาชีพในสังคมปกติใหม่ ณ ห้องประชุมชัยพฤกษ์ อาคารเรียน 3 ซึ่งได้แนวทางในการบริหารจัดการการให้บริการแบบ New normal ในวิทยาลัยฯ 5 ประเด็นที่จะต้องนำไปต่อยอดและนำมารายงานในที่ประชุมครั้งต่อไป
อัลบั้ม KM : การบริการแบบมืออาชีพในสังคมปกติใหม่