ร่วมกิจกรรมพิธีเปิดโครงการ LECTURERS AND STUDENTS EXCHANGE PROGRAMS BOROMRAJONANI COLLEGE OF NURSING RATCHABUBI, THAI TO INSTITUTE OF HEALTH SCIENCES PAYUNG PEKANBARU FROM INDONESIA

ข่าวกิจกรรม
โดยAdmin

วันที่ 23 ตุลาคม 2566 นักศึกษา วิทยาลัยพยาบสลบรมราชชนนี ราชบุรี และคณะอาจารย์ ได้เข้าร่วมกิจกรรมพิธีเปิดโครงการ LECTURERS AND STUDENTS EXCHANGE PROGRAMS BOROMRAJONANI COLLEGE OF NURSING RATCHABUBI, THAI TO INSTITUTE OF HEALTH SCIENCES PAYUNG PEKANBARU FROM INDONESIA โดยนักศึกที่เดินทางไปแลกเปลี่ยนในครั้งได้ ได้เล่าประสบการณ์ ดังนี้ ทางอินโดนีเซีย ได้ทำการต้อนรับพวกเราเป็นอย่างดี ในกิจกรรมการเปิดตัวต้อนรับ ทำให้ได้พบเจอผู้คนใหม่ๆที่หลากหลาย และในช่วงกลางวันได้มีการจัดกิจกรรม IKEAS PN Campus tour ได้ทำการสำรวจเกี่ยวกับห้องแล็ปทางการพยาบาลและได้เรียนรู้เกี่ยวกับอุปกรณ์ต่างๆในห้องปฏิบัติทางการพยาบาล และได้เรียนรู้สถานการณ์จริงเกี่ยวกับการสอนการรับประทานอาหารและการให้การพยาบาลโรคความดันโลหิตสูงโดยใช้ภาษาอังกฤษ อีกทั้งได้เข้าร่วมกิจกรรมการบรรยาย จากอาจารย์นิศากร เยาวรัตน์ ที่ได้รับเกียรติให้เป็นพิธีกรในการบรรยายให้กับนักศึกษา ณ หอประชุมที่ IKES PN และได้ร่วมกิจกรรมแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมด้านอาหารโดยได้เรียนทำอาหารในเมนู ผัดไท กับอาจารย์นาตยา วงศ์ยะรา เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมทางด้านอาหาร ไทย-อินโดนีเซีย
โดยได้รับมอบหมายให้ทำการถ่ายรูป ได้มีส่วนร่วมในการแนะนำตัว มีคนเข้าร่วมกี่คน ได้มีทักษะแนะนำตัว สื่อสาร ได้พบเจอผู้คนใหม่
สุดท้าย เราได้แลกเปลี่ยนเราได้อะไร
เอาที่ได้นี้เอากลับไปใช้อย่างไร
SRI BCNR apply นำมาใช้ Innovation เอาไปทำอะไร โปรโมทภาษาอังกฤษ มา learn สุดท้ายได้อะไรมากขึ้น watching doing learning 
นึกถึง PLO ที่มีout come 10 ตัว
Reference Business model
สมรรถนะการเป็นผู้ประกอบการ 
-เป็นนายตัวเอง
สมรรถนะการใช้สื่อเทคโนโลยี
-สื่อพาวเวอร์พ้อย

https://www.facebook.com/people/BCNR/100057142102278/