กิจกรรมรับน้องเขาขึ้นแก่นจันทน์ สานสัมพันธ์สามัคคี BCNR

ข่าวกิจกรรม
โดยAdmin

มาแล้วค่าาาา ภาพกิจกรรมรับน้องเขาขึ้นแก่นจันทน์ สานสัมพันธ์สามัคคี BCNR 
           อย่างที่หลายคนทราบกันว่า น้องปี 1 ของเรา หลายคนมาจากต่างจังหวัด กิจกรรมในปีนี้เราจึงเน้นจุดประสงค์เพื่อให้น้อง ๆ ได้รู้จักสิ่งศักดิ์ประจำจังหวัดราชบุรีและให้มีสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจเพื่ออยู่อย่างมีความสุขตลอด 4 ปี ในวิทยาลัยของเรา 
           แม้ว่ากิจกรรมในวันนี้จะถูกยกเลิกไปหลาย ๆ กิจกรรมเพราะฝนตก แต่เราก็ยังมุ่งมั่นที่จะพาน้อง ๆ มาชมความสวยงามของธรรมชาติราชบุรีน๊าา 
       สำหรับสายฝนที่โปรยปรายลงมาวันนี้ ทำให้กิจกรรมของเราล่าช้ากันไปเกือบ 2 ชั่วโมง! แต่ถ้ามองในแง่ดี ฝนที่ตกวันนี้ ทำให้เราได้พาน้อง ๆ ขึ้นเขาแบบเย็น ๆ ชื้น ๆ (แอบอบอ้าวหน่อย ๆ) และได้เห็นทิวทัศน์ที่งดงามมากจริง ๆ คุ้มค่ามาก ๆ ที่ได้มานะ //พี่ ๆ ก็หวังว่าน้อง ๆ จะคิดแบบนี้ ฮาฮาฮา)
             และในที่สุดวันนี้เราก็ได้พาน้อง ๆ ปี 1 รุ่น 40 มาสักการะพระพุทธนิรโรคันตรายและพระบรมราชาอนุสาวรีย์พระบาท สมเด็จพระพุทธยอดฟ้าฯ สิ่งศักดิ์คู่บ้านคู่เมืองของราชบุรีได้สำเร็จ
          สุดท้ายของสุดท้ายนี้ พี่ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมนี้จะทำให้น้อง ๆ ตระหนักรักใคร่ รักในรุ่น รักในวิทยาลัย ช่วยเหลือซึ่งกันและกันไปตลอดสี่ปีนี้ พากันจบไปแบบสวย ๆ ทั้งรุ่นนะคะ เพราะเราคือ BCNR 40 เย้! 


สโมสรนักศึกษาวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี ราชบุรี